Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Trẻ em có nên cắm ghép implant không ?

Thật là ác mộng với mỗi phụ huynh lúc con họ mất đi một loại răng vĩnh viễn sau chấn thương răng bởi vì thể thao hoặc do các tai nạn khác. Trong 3 cách là làm răng giả truyền thống, làm cầu răng và trồng implant, thì riêng chỉ với cấy ghép implant là trẻ em khó chọn lựa được vì thế xương hàm chưa lớn mạnh dài lâu. Vậy cấy ghép implant cho trẻ nên không?  cấy implant đau khôngBài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi trên.



Trẻ em dưới 17 tuổi, Toàn thể các bộ phận đều đang trong giai đoạn phát triển và dần ổn định, Thế nhưng riêng xương hàm của trẻ nhỏ ở thời kỳ này vẫn chưa ổn định nên không dễ giúp trồng răng theo phương pháp trồng implant. Vì xương không đủ tính cứng cáp, mật độ, thể tích và nền xương lại yếu phải không giải quyết được yêu cầu về xương hàm lúc cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế.

Đồng thời, nếu cố gắng thực hiện trồng răng implant cho trẻ em thì răng của trẻ rất dễ bị xô sụp, không đúng kích thước nếu bác sĩ thẩm mỹ dự đoán không đúng chuẩn xác độ lớn của khung xương và răng của trẻ khi trẻ vào tuổi trưởng thành.


Có thể bạn quan tâm >>

Hướng chỉnh hình tạm thời khi trẻ bị mất răng

Không trẻ ra ngoài trong tình trạng bị mất răng sẽ dễ làm chúng có mặc cảm tự ti khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Vậy cần làm gì giúp thay thế các răng đó cho đến lúc lũ trẻ đủ tuổi để cắm răng Implant thay thế.

thông thường những nha sĩ có khả năng làm hàm răng giả hoặc hàm giữ khoảng hài hòa với chỗ mất răng. Sau đó khi khung xương hàm phát triển hoàn thiện, nha sĩ sẽ cắm ghép Implant thay thế.
Trẻ nhỏ cũng cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ và những chức năng nhai nhai vốn có lúc bị mất răng. Với trường hợp trẻ em không may bị mất răng mãi mãi vì như thế 1 nguyên nhân nào đó thì các bạn vẫn có thể lựa chọn cho trẻ nhiều cách thức phục dạng răng tạm như khiến cho răng giả truyền thống hoặc làm cho cầu răng, đợi sau này lúc trẻ đã lớn, tế bào xương trẻ ổn định lại hoàn toàn thì có thể thực hiện cấy ghép implant.

Song nhiều mẹ cũng cần lưu ý rằng: lúc lựa chọn 1 trong hai công nghệ làm cầu răng hoặc làm răng giả thì sau này khi lên lớn có thể phần khung xương hàm của trẻ sẽ bị tiêu. bởi thế đến khi đó, giúp có khả năng tiến hành quy trình cấy ghép răng implant thì nên chọn lựa kỹ thuật tương trợ là ghép xương thì trụ implant hiện đại có xác xuất chắc chắn và tồn ở lâu dài được.



  1 nhận xét:

  1. Cảm ơn những chia sẻ của bạn. Mình được biết kỹ thuật cấy ghép răng imlant tại nha khoa Đăng Lưu rất hiện đại. Bạn cho mình hỏi cấy implant có đau không

    Trả lờiXóa

Nha khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak