Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Chi phí niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là một phương pháp niềng răng nhanh thẩm mỹ giúp cho các trường hợp răng mọc lệch lạc, hô móm về vị trí mong muốn khiến cho hàm răng trở nên đều đẹp hơn. Đây là kỹ thuật niềng răng được nhiều sự quan tâm của khách hàng, vì biện pháp chỉnh nha thẩm mỹ do các mắc cài được gắn bên trong mặt răng điều này giúp cho bạn có thể thoải mái cười nói giao tiếp với mọi người xung quanh mà không phải lộ ra những mắc cài kém duyên.



Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong là giải pháp niềng răng với việc gắn các khí cụ cố định ở bên trong mặt răng thay vì phải gắn ở bên giúp điều chỉnh răng về vị trí cố định mà không gây mất thẩm mỹ cho khách hàng trong suốt thời gian điều trị.

Ưu điểm của niềng răng mặt trong

Tính thẩm mỹ: Đây là biện pháp niềng răng thẩm mỹ vì các mắc cài được gắn ở phía bên trong mặt răng. Người đối diện sẽ rất khó có thể phát hiện được bạn đang đeo niềng, đây là giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ cho những ai mong muốn niềng răng nhưng không muốn mang mắc cài lộ liễu.
Hiệu quả chỉnh nha cao: Các mắc cài được gắn ở bề mặt trong của răng tạo ra một kéo bền bỉ giúp răng di chuyển nhanh và đều. Hiệu quả chỉnh nha khả quan, điều trị thành công cho những ca phức tạp mà các phương pháp niềng răng khác không thực hiện được
Sức khỏe răng miệng tốt hơn: Do hệ thống các mắc cài được gắn bên trong nên việc vệ sinh răng miệng được thực hiện dễ dàng, tránh được các bệnh lý về răng miệng như cao răng, sâu răng, nha chu... đồng thời đảm bảo chức năng ăn nhai tốt.



Có thể bạn quan tâm >>

Đối tượng niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong được chỉ định điều trị cho những trường hợp răng hô móm, lệch lạc, vẩu.... Là biện pháp niềng răng thẩm mỹ nhưng không phải đối tượng nào cũng thực hiện được, với những trường hợp răng bị lệch lạc nặng thì không thể sử dụng phương pháp này. Phương pháp này chỉ phù hợp với những người từ 18 tuổi trở lên vì lúc này cung xương hàm đã phát triển hoàn thiện.
Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu


Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ. Trung bình một ca niềng răng mặt trong chi phí từ 90.000.000 đến 120.000.000. Thời gian niềng từ 16 đến 24 tháng, trường hợp răng lệch lạc ít có thể rút ngắn được thời gian. Để biết cụ thể cho trường hợp của mình, bạn hãy đến địa chỉ trung tâm nha khoa sài gòn uy tín để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

  1 nhận xét:

Nha khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak