Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tại sao nên dùng hàm duy trì

Hàm duy trì sau khi niềng răng là một mẫu dụng cụ nha khoa được sử dụng để giữ nhiều răng ổn định ở vị trí mới. Hàm duy trì thường có 2 dạng: cố định và tháo lắp. Rất nhiều quý khách sau tháo mắc cài vì quá nóng vội muốn có ngay hàm răng đã chủ quan bỏ qua bước đeo hàm duy trì sau chữa trị, dẫn tới hàm răng bị xô vênh, thậm chí quay về có khả năng vị trí cũ thời gian trước.



Tại sao phải sử dụng hàm duy trì sau khi chỉnh Nha?

Chỉnh nha là cách sử dụng rất nhiều dòng dụng cụ như mắc cài, dây cung, thun… với mục đích làm nên lực co kéo răng về vị trí phù hợp. Thời kì giúp có được hiệu quả mong muốn là khoảng 1 – 3 năm tùy từng tình trạng. nhất là sau tháo bỏ dụng cụ điều trị xong, quý khách bắt buộc phải đeo một hàm để ổn định lại duy trì hệ quả sau điều chỉnh.

Vì thời điểm này sức ép mô mềm trong công đoạn điều trị cùng với xương và răng cũng chưa kịp thích nghi với sự thay đổi này, khiến cho răng có xác xuất có xu hướng về lại vị trí ban đầu. Nhiệm vụ của hàm duy trì là ổn định giữ các răng ổn định ở nguyên vị trị cho đến khi xương, răng và lợi răng đã thích nghi và lớn mạnh hài hòa với sự đổi thay của hàm răng. Tương tự như các phương pháp nha khoa khác, điều trị cũng tiêu chuẩn nên có sự bảo vệ sau chỉnh nha để hiệu quả được duy trì bền lâu.

Sử dụng hàm duy trì răng trong thời kì bao lâu?

Khách hàng cần phải sử dụng hàm duy trì theo đúng thời kì mà bác sỹ địa chỉ trung tâm nha khoa sài gòn uy tín yêu cầu mới có khả năng phát huy kết quả. Thông thường, thời kì mang là khoảng từ 6 tháng tới một năm hoặc lâu hơn tùy từng trường hợp, cho tới lúc chuyên gia thẩm mỹ kiểm tra kĩ càng được răng của quý khách đã hoàn toàn lâu dài và hoàn thành hoàn toàn thời kỳ chữa trị.


Có thể bạn quan tâm >>

Cách thức vệ sinh hàm duy trì

- Hàm duy trì phải được làm sạch hàng ngày, lúc các bạn đánh răng. Hàm duy trì phải được rửa qua với nước làm cho sạch đơn giản với bàn chải đánh răng lông mềm. Lưu ý là sử dụng bàn chải khác cái bàn chải các bạn đang lấy đánh răng hàng ngày. Việc này sẽ đem lại làm cho sạch nhiều cặn bẩn, vụn thức ăn bám trên hàm duy trì, ngăn chặn được vi khuẩn khiến xâm lấn đến sức khỏe răng miệng.

- Mỗi lần tháo hàm duy trì xuống giúp tham dự các hoạt động thể thao, sinh hoạt hay ăn uống thì các bạn nên cẩn thận để chúng vào trong hộp giúp khắc phục vấn đề rơi vỡ hoặc bị mất.

- Hơn nữa không bỏ hàm duy trì vào nước nóng vì như thế có xác xuất làm cho hàm nhựa bị sai lệch.

- Lúc bạn cần tháo hàm duy trì giúp bảo đảm yếu tố thẩm mỹ trong những cuộc tiếp xúc hãy nhớ đừng tháo ra quá 12 tiếng trong 6 tháng đầu nhé.



  5 nhận xét:

  1. Ngoài thẩm mỹ hàm răng, để có gương mặt dễ nhìn bạn cũng nên quan tâm đến đôi mắt của mình. Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều người biết đến nhưng họ vẫn phân vân nhấn mí Hàn Quốc có đau không? Để trả lời câu hỏi này, hãy liên hệ với chúng tôi bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. 38 LAND được thành lập bởi Trần Công cùng một số thành viên trẻ tuổi giỏi tài năng chuyên ngành và am hiểu thị trường. Với chiến lược và tư duy quản trị đúng đắn cùng sự nỗ lực của 250 nhân viên, thương hiệu 38 LAND ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường TP HCM, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ bất động sản – tư vấn nhà đất.

    Tiêu chí phát triển tốt về ngành dịch vụ bất động sản tại Việt Nam. Chúng tôi đã tập hợp rất nhiều tài năng chuyên ngành đến từ các tỉnh thành cùng với 3 năm lĩnh hội kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra được sự cộng tác uy tín của khách hàng trong những giao dịch trước. Hiện nay chúng tôi tổng kết được những thành tựu ngoài mong muốn.

    Đã hỗ trợ giao dịch 2000 sản phẩm cho khách hàng.
    Liên kết 25 chủ đầu tư lớn uy tín nhất Hồ Chí Minh.
    Đối tác hơn 40 doanh nghiệp phân phối sản phẩm.
    Làm việc cùng 700 khách hàng đầu tư.
    38land

    Trả lờiXóa
  3. IMUABANBDS.VN là trang web trực tuyến chuyên đăng tin về bất động sản. Thông tin chúng tôi cung cấp luôn được cập nhật mới nhất, chính xác nhất, cạnh tranh nhất, hiệu quả nhất. Từ đó, chúng tôi giúp những khách hàng dễ dàng tiếp cận, trao đổi nhu cầu thuận lợi cũng như tạo ra một thị trường bất động sản nhộn nhịp, sôi động trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.
    Địa chỉ website: https://imuabanbds.vn/
    Các dịch vụ khác:
    - Đăng tin nhà đất: https://imuabanbds.vn/dang-tin/
    - Mua bán nhà đất: https://imuabanbds.vn/rao-vat-mua-ban-nha-dat/
    - Mua bán nhà
    - Bán đất nền dự án: https://imuabanbds.vn/ban-dat-nen-du-an/
    - Bán căn hộ chung cư: https://imuabanbds.vn/ban-can-ho-chung-cu-cao-cap/
    - thuê chung cư

    Trả lờiXóa
  4. DANANGSALE là kênh giao dịch thương mại điện tử của Shop Đà Nẵng Sale, với các mặt hàng chủ yếu là Thời trang phụ nữ, Thời trang trẻ em, Thời trang VNXK, Thời trang Quảng Châu... Danangsale.vn trực thuộc Công ty TNHH GROUP 4N, được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng thông dụng của khách hàng và nâng cao cơ hội mua được sản phẩm đúng nhu cầu với chất lượng tốt, giá phải chăng
    Các sản phẩm của shop:
    - Thời trang nữ: https://danangsale.vn/thoi-trang-nu.html
    - Thời trang công sở nữ: https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/thoi-trang-cong-so.html
    Áo sơ mi nữ: https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-cong-so.html
    Đồ bộ mặc nhà: https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/do-bo-mac-nha.html
    - Quần áo tập gym - yoga: https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/quan-ao-tap-yoga-gym.html
    - Áo len nữ: https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-len.html
    - Áo phao nữ: https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-phao.html
    - Vest bé trai

    Trả lờiXóa

Nha khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak