Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Niềng răng bên trong tại nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng chỉnh nha mắc cài mặt trong được cho là 1 phát kiến vượt bật trong ngành nghề nha khoa. Bằng việc áp dụng hệ thống mắc cài, dây cung gắn phía bên trong của hàm răng, phương pháp niềng răng này ngoài việc đem lại khắc phục hô, vẩu, móm, vênh lạc… kết quả, thì còn bảo đảm thẩm mỹ trong quá trình tiến hành. ở Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa uy tín tại quận bình thạnh nhờ sử dụng công nghệ 3D tiên tiến và lựa chọn chu trình chuẩn quốc tế sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất, chính xác, an toàn đến các bạn.




Niềng răng mặt trong phù hợp với ai?

Lúc gặp phải một trong những trường hợp răng mọc sai lệch sau đây thì niềng răng chỉnh nha mắc cài mặt trong chính là giải pháp niềng răng nhanh mang lại hiệu cho bạn: Răng bị hô, móm, hô; Răng thưa; Răng mọc sai lệch, gập ghềnh; Răng khểnh mọc lệch; khớp cắn 2 hàm bị ngược, không đồng đều

Tại sao nên niềng răng mặt trong và niềng răng mặt trong giá bao nhiêu ?

Niềng răng trong là cách thức niềng răng chỉnh nha lựa chọn dây mắc cài dán vào mặt bên trong răng thay vì như thế dán ở mặt ngoài như những công nghệ khác. Dây mắc cài bằng lực kéo mạnh mẽ, dài lâu sẽ chuyển dịch răng về đúng vị trí trên cung hàm, tạo khớp cắn chuẩn và vẻ đẹp cho hàm răng và Bên cạnh đó còn đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu cho người thực hiện.

Tính thẩm mỹ cao

Đây chính là ưu điểm đặc sắc nhất của niềng răng nha khoa mắc cài mặt trong, hợp lý cho nhiều ai với mức độ công việc cần giao tiếp nhiều, khách hàng muốn giữ thẩm mỹ. Với dây mắc cài dán vào mặt bên trong răng nên người đối diện sẽ khó lòng biết được bệnh nhân đang trong thời kỳ niềng răng chỉnh nha lại quý khách có thể thoải mái giao thiệp hằng ngày, tự tin mọi khi mọi nơi lại chẳng hề âu lo, ngại vướng víu như những cách thức thông thường khác.

Kết quả mau chóng

Niềng răng nha khoa mắc cài mặt trong có thể tạo ra lực chỉnh nha đồng bộ, ổn định mang lại những răng dịch chuyển theo đúng chiều hướng 1 cách nhanh chóng, không bị xô đẩy, sai lệch. Cách thức này sử dụng cho toàn diện nhiều tình trạng điều chỉnh lại răng hô, móm vẩu, răng mọc sai lệch lệch lạc, khớp cắn ngược… đem lại cho bạn hàm răng đẹp đặn, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt hơn và phát âm chuẩn hơn.

Độ an toàn vượt trội

Không những đảm bảo thẩm mỹ, kết quả và nhanh chóng, mà niềng răng mặt trong còn rất an toàn cho sức khỏe người thực hiện. Thiết kế mắc cài nhỏ không ảnh hưởng đến việc phát âm của chủ nhân và áp dụng lực kéo nhẹ, niềng răng nha khoa mắc cài mặt lưỡi không hề đau nhức trong giai đoạn chỉnh nha.



Niềng răng mặt trong thẩm mỹ tại Nha Khoa Đăng Lưu niềng răng uy tín tại tphcm

Nha Khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa tphcm đứng đầu ở Việt Nam ứng dụng thành công dịch vụ niềng răng mắc cài mặt trong, đã đem lại kết quả tuyệt hảo lại khiến hài lòng hàng ngàn quý khách trong và ngoài nước. Tại Nha Khoa Đăng Lưu, tất cả thời kỳ niềng răng mắc cài mặt trong đều sử dụng giải pháp 3D đương đại bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm Vceph giúp việc chỉnh nha diễn ra chính xác, an toàn, hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, Nha Khoa Đăng Lưu nằm giữa khu vực nha khoa uy tín tại khu vực quận 1  và địa chỉ nha khoa quận 11 còn quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dày dặn chuyên gia, từng đào tạo nhiều năm tại những nước với nền nha khoa vững mạnh, luôn lựa chọn theo đúng chu trình khoa học, giúp xóa bỏ nhanh chóng tình trạng răng lệch lạc của các bạn. Ngoài ra, khi đến Nha Khoa Đăng Lưu quý khách còn được tận hưởng chất lượng dịch vụ tay nghề cao, đẳng cấp và được chăm sóc tận tình, chu đáo.




  1 nhận xét:

  1. Đến nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được biết thêm nhiều dịch vụ làm đẹp tại đây như niềng răng móm

    Trả lờiXóa

Nha khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak