Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Chỉnh nha niềng răng cần biết trước những gì?

Phương pháp niềng răng giúp chữa trị nhiều sự sai lệch về răng và mặt, có thể niềng răng chỉnh nha cả hàm, hoặc niềng răng nha khoa từng bộ phận như niềng răng vẩu, niềng răng nha khoa cửa, niềng răng hàm, niềng răng chỉnh nha khểnh, niềng răng móm thẩm mỹ. Tuy nhiên niềng răng chỉnh nha cần chuẩn bị những gì ? lại hệ quả của việc chỉnh nha niềng răng là ra sao ? hiện đang được rất nhiều xem xét kĩ nhất. Nha khoa Đăng Lưu nha khoa tại quận bình thạnh nằm trong danh sách nha khoa tphcm uy tín nhất sẽ cho các bạn biết ngay sau đây khi nắn chỉnh răng cần biết trước những gì ?




Niềng răng chỉnh nha nên chuẩn bị những gì ?

Chuẩn bị niềng răng chỉnh nha thường liên quan đến:

kiểm tra răng

Bác sĩ thẩm mỹ niềng răng uy tín tại tphcm chỉnh nha của khách hàng thực hiện một cuộc kiểm tra răng, hàm và miệng.

Tiến hành chụp X-quang

Bạn sẽ được chụp X-quang để xác định vị trí của răng. phổ biến nhất là toàn cảnh X-ray, trong ấy cho thấy hết thảy những răng trên hoặc dưới tại bất kỳ vị trí và vẫn đang phát triển trong nhiều hàm. đồng thời X-quang cũng có xác xuất đem lại xem xét chuẩn xác kích thước, vị trí và mối quan hệ của hàm răng.



Mô hình thạch cao

Bác sĩ cải thiện răng của quý khách thường sẽ sửa mô phỏng thạch cao răng của khách hàng để chẩn đoán vết cắn của các bạn. để tạo mô hình răng của quý khách, các bạn sẽ được tiêu chuẩn để cắn vào nguyên liệu mềm, chất liệu này sẽ bám có khả năng trên răng của quý khách trong vài phút giúp dùng vết cắn của hàm răng. trong khoảng vết cắn được lưu trên chất liệu này, các Y bác sĩ sửa đổi răng có xác xuất làm nên một mô hình thạch cao răng của quý khách. Trong một số trường hợp, mô phỏng thạch cao răng này có xác xuất được quét vào 1 định dạng dịch vụ số cho các quyết định chẩn đoán hoặc chữa trị thêm.
                                   niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền
                                   chi phí niềng răng mắc cài tự đóng
Nhổ răng

Nếu hàm răng của các bạn với nhiều răng chen chúc lẫn nhau, Y bác sĩ niềng răng có xác xuất yêu cầu khắc phục 1 hay rất nhiều răng vĩnh viễn giúp chừa chỗ cho các răng còn có thể phù hợp dễ chịu. Trong trường hợp hiểm nguy, có khả năng sẽ phẫu thuật hàm hài hòa bằng chỉnh sửa răng. Sau chuyên gia thẩm mỹ chữa trị phân tích hàm răng của các bạn, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiếp tục một kế hoạch chỉnh nha cho quý khách. Điều này thường liên quan đến việc sử dụng niềng răng cố định, tạm dính liền với răng của khách hàng.




  1 nhận xét:

Nha khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak