Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Ưu điểm của của mặt dán veneer

Mặt dán veneer là 1 lớp sứ mỏng được gắn lên răng. Veneer được coi như “chiếc áo khoác mới” cho toàn bộ răng cửa, mang lại phục dạng răng tổng thể cả về hình thể lẫn màu sắc. mang đến cho khách hàng 1 hàm răng đẹp tuyệt hảo.




Khi đang gặp phải nhiều tình trạng sau, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng mặt dán sứ Veneer giúp phục hình:

+ Trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh tetracyline, nhiễm fluride thì không thực hiện tẩy trắng được.

+ Răng bị sứt vỡ mẻ.

+ Răng tình trạng bị thưa nhẹ.

+Bị mòn cạnh răng.

+ Răng mọc không đồng đều lệch lạc trên cung hàm.

2. Dán Veneer răng sứ với những ưu điểm gì?

Giá trị  lớn nhất của mặt dán Veneer sứ là đem lại cho hàm răng 1 “diện mạo” tiên tiến trẻ hơn dạng thể thật của răng. 

Nhiều khiếm khuyết về răng như bị mất men, trét mẻ, méo , vẹo, nhiều răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng có thể không cân bằng,… đều có xác xuất lấy phương pháp dán răng sứ thẩm mỹ để “giấu” đi một cách mau chóng.

Mặt dán Veneer sứ được sản xuất từ nguyên liệu sứ cao cấp, với cấp độ sáng cao. Hơn thế, mặt dán còn tạo được vẻ bóng tự nhiên cần lúc gắn lên răng sẽ còn “thật” hơn cả răng thật.

Như vậy, bằng việc dán sứ mặt răng các bạn ai cũng đạt mong ước là răng vừa đẹp lại trắng sáng hơn mà không cần phải tẩy trắng.

Thay vì như thế phải mài xung quanh răng để chụp răng sứ lên thì đối với dán Veneer bạn chỉ nên thực hiện mài 1 phần men răng tại mặt trước của răng. sau đó miếng Veneer sứ được phủ lên trên bề mặt răng giúp che đi khiếm khuyết. vì như thế, lúc tiến hành làm mặt dán Veneer sứ tương trợ bảo tồn răng thật tối đa.



3. So sánh mặt dán răng sứ thẩm Veneer với phục hình răng sứ

Độ bền của mặt dán Veneer sứ duy trì trong khoảng từ 5-8 năm . Trong khi bạn cho rằng làm răng sứ bao quanh được cả thân răng sẽ tốt hơn là chỉ dán răng sứ cho mặt trước của răng thì không chính xác tuyệt đối.

Theo quan niệm chung, đúng là bọc răng sứ được cả toàn răng thật sẽ bền chắc hơn. song ấy là khi răng bị tổn thương mất mô răng nặng hoặc bị tình trạng mòn men nặng ảnh hưởng không tốt tới ăn nhai và cần được bảo vệ.

Khi những loại răng có dạng thể không chuẩn lại xỉn màu song tuyệt đối khỏe mạnh thông thường thì phục hình răng sứ có khả năng không hề là phương án thông minh nhất. vì bọc răng sẽ nên mài răng thật bằng tỷ lệ lớn trên toàn cơ thể răng.

Trong khi ấy, Trong khi dán răng sứ thẩm mỹ Veneer, răng sẽ chỉ được mài một lớp men cực mỏng tại mặt trước của răng không gây tổn thương và xâm lấn răng nhiều như lúc bọc răng sứ. Điều này có ý nghĩa bảo tồn tối đa cho răng thật.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nha khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak