Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Kỹ thuật trồng răng Implant

Kỹ thuật trồng răng Implant là biện pháp tối ưu nhất cho những trường hợp bị mất một răng hay nhiều răng,  để giúp bạn sở hữu một  hàm răng đều đẹp tự nhiên. cấy ghép implant duy trì được kết quả vĩnh viễn lâu dài và đảm bảo được chức năng ăn nhai tốt như răng răng thật, hoàn toàn chắc khỏe bền vững , khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp phục hình răng trước đó.



Tại sao lựa chọn trong rang implant?
Mất răng không chỉ ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ thẩm mỹ của hàm răng khiến cho nụ cười trở nên kém duyên, làm cho chức năng ăn nhai bị giảm sút thể gây ra những bệnh lý về răng miệng như nha chu, sâu răng, hôi miệng...  khiến cho răng mọc lệc lạc, khấp khểnh. Trồng răng Implant ra đời chính là biện pháp tốt nhất, với nhiều ưu điểm vượt trội như:
Hàm răng đều đẹp tự nhiên: Sau khi thực hiện cấy ghép Implant bạn sẽ sở hữu một hàm răng đẹp tự nhiên giống với màu răng thật với một nụ cười rạng rỡ, giúp bạn trở nên tự tin hơn trong giao tiếp.
Ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương: Trồng răng Implant có tác dụng ngăn chặn được sự tiêu xương, đảm bảo cho răng không bị xô lệch do mất răng.



Đảm bảo được chức năng ăn nhai: trồng răng implant có cấu tạo trụ implant và mão răng sứ nằm ở trong khung hàm vô cùng chắc chắn sẽ giúp đảm bảo được chức năng ăn nhai, bạn vẫn thoải mái ăn uống mà không lo bị  vướng víu và cảm giác  khó chịu như những loại răng giả khác.
Duy trì vĩnh viễn: Implant có tuổi thọ cao có thể tồn tại trọn đời nếu ta biết cách chăm sóc khoa học đúng cách và bảo vệ tốt.  Sức chịu lực độ cứng và bền của răng Implant siêu tốt  gấp rất nhiều lần hơn so với răng thật.

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa uy tín đã ứng dụng thành công kỹ thuật cắm ghép implant. Những y bác sĩ thực hiện trồng răng Implant là những người dày dặn kinh nghiệm trình độ chuyên môn giỏi, tu nghiệm nhiều năm ở những nước có nền nha khoa phát triển. Nha khoa Đăng Lưu được trang máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến nhất trợ đắc lực cho việc trồng răng inplant thực hiện hiệu quả, chính xác và an toàn.

  1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Một hàm răng đẹp phải đi kèm với một đôi mắt sáng trong. Mời bạn tham khảo thêm cách trị bọng mỡ mắt bằng kem cho mắt đẹp kiêu sa.

    Trả lờiXóa

Nha khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak