Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Quá trình cấy ghép implant cho răng cửa

Cấy răng là 1 trong những giải pháp để trồng lại những răng đã mất. Đối với mất răng cửa cũng giống như vậy, có xác xuất cấy răng cửa được bền chắc như răng cửa thật. Nhưng, để giảm thiểu các cách thức hiểu không đúng về cách này, mời bạn xem thêm những kiến thức dưới đây.



1. Cấy răng cửa là gì?

Cấy răng cửa ở là kỹ thuật trồng răng tính thẩm mỹ tiên tiến bao gồm phục dạng cả chân răng lại thân răng hoàn chỉnh. Vì lúc trồng răng theo bí quyết này, chân răng phải được đặt vào trong xương hàm thay thế cho chân răng thật phải được gọi là cấy răng.

Trong khi gọi cấy răng là trồng răng hay ghép răng thì đều cùng 1 nghĩa chỉ cách thức phục hồi cả chân răng và thân răng.

2. Cấy răng cửa được tiến hành như thế nào?

Khi cấy ghép implant, bệnh nhân càn trải qua 2 bước căn bản đặc biệt là cấy trụ chân răng nhân tạo vào trong khung xương hàm và lắp thân răng lên trên trụ răng giúp hoàn thành việc cấy ghép răng Implant.

Mặc dù vậy, theo trình tự phục hình nha khoa hoàn hảo, đảm bảo tất cả các yêu cầu an toàn, quy trình cấy răng cửa được tiến hành tỉ mỉ qua từng bước như sau:

1: khám và tiến hành tư vấn

Trước hết quý khách sẽ được thăm khám tổng quan và chụp phim để thăm khám vấn đề khung xương hàm phía trước, xem mật mức độ, thể tích lại mức độ cao tế bào xương lại lợi là gì, có đủ giúp cho trụ răng đứng vững sau cấy ghép răng Implant răng giả hay không.

Sau đó, dựa vào các hệ quả này, bác sỹ sẽ tư vấn và giải thích cụ thể cho khách hàng về dòng trụ chân răng phải lấy lại hướng phục hình chính xác ra sao.

2: Vệ sinh răng miệng và gây tê nhẹ

Bác sỹ sẽ thực hiện vệ sinh khiến sạch khoang miệng cho quý khách để bảo đảm trụ răng được đặt vào môi trường tối ưu nhất.

Trước lúc cấy ghép trụ, quý khách sẽ được gây tê cục bộ tại chỗ để giảm đau tránh cho bệnh nhân trải qua đau nhức lúc đặt trụ.

3: Cấy trụ răng cửa vào trong xương hàm

Với thiết bị đặc biệt trụ răng sẽ được đặt trực tiếp vào trong xương hàm mà không phải phải thực hiện tách lợi. Trụ chân răng đi vào xương đảm bảo chính xác về tính nông sâu và tương quan với những chân răng kế cận.

Việc lấy dấu hàm sẽ được tiến hành để gửi labo chế tạo thân răng sứ. Trong thời kì khách hàng chờ trụ răng tích hợp tế bào xương, thân răng sứ sẽ được chế tạo hoàn toàn.

4: Lắp răng sứ

Khi trụ răng được xem xét chuẩn xác đã hoàn nhập bằng khung xương hàm và không với vấn đề hay dấu hiệu của sự đào thải, bệnh nhân sẽ được lắp thân răng sứ và hoàn tất phục hình.



Cấy răng cửa với kỹ thuật ghép răng implant 4Speed

Trồng răng 4Speed chính là kỹ thuật công nghệ hiện đại nhất cho phép cấy răng hoàn hảo. Đây là giải pháp cấy răng dựa trên việc ứng dụng nhiều trang bị và máy móc tiên tiến như máy quét dấu hàm chuẩn xác, máy mài cùi răng tỷ lệ chuẩn, máy mài răng sứ thế hệ tiên tiến, máy cấy trụ răng phù hợp nhất, và sự hỗ trợ của phần mềm tiểu phẫu tính thiết kế răng 3D đương đại.
Đây là sản phẩm của y Bác sĩ nha khoa Hoa Kỳ, được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ công nhận đạt tiêu chuẩn Quốc tế nên khách hàng có khả năng an tâm lúc cấy răng cửa với kỹ thuật này.

Ghép răng Implant 4Speed hiện được các chuyên gia sáng chế chuyển giao cho nha khoa Đăng Lưu nha khoa uy tín chuyên về niềng răng cấy ghép implant sau khi đã trải qua kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và sự hiểu biết kinh nghiệm.



  4 nhận xét:

Nha khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak